Dịch vụ chống thấm tại Thanh Hóa trọn gói uy tín chất lượng

Thấm dột nhà là một trong những hiện tượng xảy ra thường xuyên tại các công trình xây dựng nhà ở hiện nay. Khi bị thấm dột, một số hạng mục như: tường, trần, vách, sàn nhà,…sẽ xuất hiện ẩm mốc, các vết ố vàng loang lổ, bong tróc sơn,….làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình. Chính vì vậy đơn vị chống thấm bách khoa 24h của chúng tôi đã triển khai dịch vụ chống thấm tại Thanh Hóa, để biết thêm thông tin cũng như được báo giá về dịch vụ này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Vì sao nên chống thấm tại Thanh Hóa

Không phải bỗng dưng mà dịch vụ chống thấm tại Hà Nội lại được chú tâm mà chính là do những lợi ích thiết thực mà chống thấm mang lại cho quý khách. Vậy những lợi ích đó là gì?

Tiết kiệm chi phí

Thực tế, chi phí chống thấm tại Hà Nội không phải luôn rẻ, cái đó tùy thuộc vào mỗi công trình. Tuy vậy, một khi công trình nhà bạn gặp vấn đề do không thực hiện chống thấm dột ngay từ đầu thì chúng tôi đảm bảo rằng chi phí sửa chữa để khắc phục hậu quả còn tốn kém hơn nhiều, không những thế mà bạn sẽ phải sửa đến lần 2, lần 3.

Dịch vụ chống thấm tại Thanh Hóa giúp tăng tuổi thọ của công trình

Một khi có lớp chống thấm hoàn hảo, công trình sẽ tránh được các tác hại từ môi trường bên ngoài như nước hay độ ẩm cao, giúp tránh ảnh hưởng xấu cũng như giữ vững cấu trúc của công trình, từ đó làm gia tăng tuổi thọ.

Chống thấm tại Thanh Hóa còn giúp công trình đảm bảo tính thẩm mỹ

Khi đã thực hiện nghiêm túc công tác chống thấm dột ngay từ đầu thì công trình sẽ tránh được ẩm mốc cũng như mùi hôi do môi trường nồm gây ra, đặc biệt ở đất nước ta. Từ đó giữ gìn được tính thẩm mỹ vốn có lâu dài hơn.

Vì sao nên chống thấm tại Hà Nội
Vì sao nên chống thấm tại Hà Nội

>> Xem thêm: Vật liệu chống thấm nào tốt, hiệu quả

Chống thấm tại Thanh Hóa của đơn vị chống thấm bách khoa 24h bao gồm những gì ?

Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chất lượng tốt mà Bách Khoa còn cung cấp cho bạn đa dạng các dịch vụ chống thấm. Cụ thể như sau:

  • Nhận tư vấn, thiết kế, xây mới các công trình nhà ở cũng như các công trình khác
  • Chống thấm tuyệt đối các hạng mục công trình đang xây dựng, sửa chữa, bảo hành dài hạn
  • Chống thấm toàn bộ ngôi nhà: chống thấm nhà vệ sinh, chống thấm tường, chống thấm sân thượng, chống thấm bể bơi,…
  • Nhận chống thấm các công trình ngầm đang xây dựng như: chống thấm hố thang máy, chống thấm tầng hầm, chống thấm bể ngầm,…
  • Nhận tư vấn, cung cấp các giải pháp chống thấm mới nhất cho các công trình công nghiệp và dân dụng
  • Cho thuê kỹ sư chống thấm, nhân công cho các đơn vị xây dựng, cá nhân có nhu cầu sử dụng.
Các dịch vụ chống thấm tại tại Hà Nội
Các dịch vụ chống thấm tại tại Thanh Hóa

Bảng giá chống thấm tại Thanh Hóa

TTHẠNG MỤCCHỦNG LOẠI VẬT LiỆUXUẤT XỨĐV TÍNHĐƠN GIÁGHI CHÚ
1Nhà vệ sinhSika Latex – THViệt Namm2    150.000Nhân công + VL
2Nhà vệ sinhSika Top Seal – 107 2 thành phầnViệt Namm2    180.000Nhân công + VL
3Nhà vệ sinhSika Maxbonsingaporem2    180.000Nhân công + VL
4Nhà vệ sinhMàng lỏng gốc PolyurethaneMais Polymerm2    280.000Nhân công + VL
5Nhà vệ sinhMàng khò nóng gốc bitum dày 3mmItalyam2    175.000Nhân công + VL
6Nhà vệ sinhMàng khò nóng gốc bitum dày 4mmItalyam2    185.000Nhân công + VL
7Nhà vệ sinhMàng nhũ tương chống thấm đàn hồiMembranem2    155.000Nhân công + VL
8Nhà vệ sinhMàng nhũ tương chống thấm đàn hồiFlintkotem2    155.000Nhân công + VL
9Sàn máiMàng chống thấm có hạt khoáng dán nhiệtItalyam2    230.000Nhân công + VL
10Sàn máiMàng chống thấm không có hạt khoáng dán nhiệtItalyam2    210.000Nhân công + VL
11Sàn máiChống thấm sàn mái bằng Sika latex + Sika MembraneViệt Namm2     200.000Nhân công + VL
12Sân vườn, Ban côngSika chống thấm gốc gốc Polyurethane – MrisealSingaporem2    275.000Nhân công + VL
13Sàn máiSika gốc xi măng Basf sellSingaporem2    155.000Nhân công + VL
14Chống thấm tường Chống thấm tường bằng KOVAViệt Namm2    170.000Nhân công + VL
15Cổ ốngCuốn thanh trương nở + rót vữa không co ngótHàn Quốccổ ống    145.000Nhân công + VL
16Ô cửaXử lý chống thấm xung quanh khuôn cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng … bằng keo Seal “N” Flex 1 và mành chịu lực (chưa bao gồm sơn bả)Italyamd    115.000Nhân công + VL
17P.vệ sinh cũPhòng vệ sinh cũ (trọn gói)  2.200.000Nhân công + VL

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo nếu quý khách có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá cũng như các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp vui lòng liên hệ đến hotline: 0911.609.218 hoặc truy cập trang chủ: https://chongthamthanhhoa.com/ để nhận được thông tin chính xác nhất của chúng tôi.

>> Đọc thêm: Tổng hợp các phương pháp xử lý khe giữa 2 nhà

Quy trình chống thấm tại Thanh Hóa của chúng tôi

Một trong những điểm cộng lớn của dịch vụ chống thấm hiệu quả tại Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa là quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học.

Trước khi nhận chống thấm tại một hạng mục bất kì của công trình, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể và theo một quy trình làm việc rõ ràng, chi tiết.

Quy trình thi công chống thấm tại Hà Nội
Quy trình thi công chống thấm tại Thanh Hóa

Bước 1: Khảo sát

Khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Thanh Hóa sẽ đến tận nơi xem xét, khảo sát, đánh giá mức độ thấm dột của công trình.

Bước 2: Tư vấn

Sau khi khảo sát và nhận định được các mức độ cụ thể, đội ngũ kỹ thuật viên công ty sẽ tư vấn cho khách hàng những cách chống thấm hiệu quả nhất. Tùy vào từng mức độ cũng như hạng mục công trình mà sẽ có những tư vấn khác nhau.

Bước 3: Báo giá

Sau khi tư vấn cụ thể, công ty sẽ báo giá chi tiết cho từng hạng mục công trình. Sẽ có các mức giá khác nhau theo từng dịch vụ chống thấm để bạn lựa chọn.

Bước 4: Thi công tổng thể

Bước cuối cùng trong quy trình làm việc của Công ty kỹ thuật công nghệ chống thấm Bách Khoa là thi công chống thấm cho công trình.

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên kinh nghiệm của công ty tiến hành các bước chống thấm cho ngôi nhà. Tùy vào các mức độ nặng – nhẹ mà sẽ có các cách xử lý khác nhau như: dùng sơn chống thấm, dùng xi măng,….

Vì sao nên sử dụng dich vụ chống thấm tại Thanh Hóa của đơn vị chống thấm bách khoa 24h

Khi lựa chọn dịch vụ chống thấm Bách Khoa bạn sẽ nhận được những lợi ích dưới đây:

Thời gian thi công nhanh chóng

Sau khi nhận báo giá và đi đến thỏa thuận, công ty sẽ cử đội ngũ kỹ thuật viên nhanh chóng đến khắc phục sự cố cho bạn.

Thời gian chống thấm dột của Bách Khoa kéo dài từ 2- 3 ngày tùy mức độ của công trình.

Giá cả cạnh tranh nhất

Đến với dịch vụ chống thấm Bách Khoa bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn cung cấp cho bạn mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Tùy thuộc vào diện tích bề mặt cần chống thấm cũng như chất liệu và mức độ nặng – nhẹ của công trình mà sẽ có các mức giá khác nhau.

Chẳng hạn, nếu chống thấm bề mặt tường ngoài nhà bằng vật liệu Stonplast thì có giá 75.000 đồng/m2. Trong khi đó, xử lý vết nứt tường ngoài nhà bằng keo Seal “N” Flex sẽ có giá 110.000 đồng/m2,…

Bảo hành dài hạn

Đa số các dịch vụ chống thấm dột tại Bách Khoa hiện nay đều có thời gian bảo hành dài hạn, thậm chí là kéo dài lên tới 10 năm.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chống thấm tại Hà Nội của đơn vị chúng tôi
Vì sao nên sử dụng dịch vụ chống thấm tại Hà Nội của đơn vị chúng tôi

Tìm hiểu về công nghệ chống thấm mới tại Thanh Hóa

F-seal là một công nghệ chống thấm mới mà người ta đã tìm ra gần đây. Với những ưu điểm như chống thấm tốt và có độ bền rất cao, chính vì vậy cộng nghệ chống thấm này ngày càng được nhiều người sử dụng và đang dần trở nên phổ biến trên thị trường. Sản phẩm được cấu tạo từ 2 loại thành phần chính đó chính là keo chống thấm composite và phụ gia đóng rắn. Ngoài ra vả thủy tinh liên kết đa hướng còn được sử dụng trong loại keo này như 1 loại nguyên liệu để gia cường thêm, giúp tăng khả năng chống thấm của loại keo này lên nhiều lần. Do được cấu tạo từ những thành phần như vậy nên khả năng chống thấm của keo F-SEAL được tăng lên nhiều lần, chống được nứt dăm trên bề mặt sàn bê tông tươi

Keo F seal
Keo F seal

Cơ chế hoạt động của công nghệ chống thấm mới

Khi còn ở dạng lỏng, keo sẽ thẩm thấu vào các mao dẫn trong bê tông,sau đó tự lấp kín các mao và đóng rắn, tạo ra chân bám chắc trong bê tông, đồng thời tạo thành một lớp màng chống thấm trên bề mặt bê tông thương phẩm.

Bê tông thương phẩm
Bê tông thương phẩm

(Ghi chú: Bê tông thương phẩm hay còn gọi là bê tông tươi. Đây là hỗn hợp gồm cốt liệu: Cát, đá, xi măng, nước và phụ gia theo những tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính, cường độ khác nhau.)

Với việc kết hợp hai phương án chống thấm khuếch tán thẩm thấu và tạo màng ngăn trong sản phẩm, keo chống thấm F-Seal đã tạo ra một bước tiến vô cùng lớn trong công nghệ chống thấm, và có thể ứng ở mọi hạng mục công trình như: Sàn, mái, tường, nền móng, tầng hầm, ng chhà vệ sinh, lô gia, bồn cây, bể nước các loại, bể ngầm, bể bơi…

Theo các chuyên gia đánh giá thì loại keo chống thấm này có ưu điểm vượt trội hơn so với những phương thức chống thấm khác như chịu được những sự tương tác va đập, dễ dàng uốn cong, không bị giãn nở vì nhiệt và bào mòn bởi hóa chất.

Với đặc tính nổi trội của chất keo composite và sợi thủy tinh tissue mà keo F-Seal có thể bảo vệ công trình trước những tác động khắc nghiệt của môi trường.

Địa chỉ các cơ sở chống thấm tại Thanh Hóa của chúng tôi

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội, công ty chống thấm Bách Khoa có đến 8 cơ sở bao gồm: 

Cơ sở 1: Địa chỉ Quảng Khê, Quảng Xương

SĐT: 0911.609.218 * 0356.280.025 (24 / 7)

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hiện tượng thấm dột cũng như đơn vị chống thấm tại Thanh Hóa chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hi vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ chống thấm tin cậy, xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về hiện tượng thấm dột cũng như đơn vị chống thấm tại Thanh Hóa chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hi vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ chống thấm tin cậy, xứng đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay